6/02/2015

Móc áo ren hè đi biển



Xin chào mọi người. Thời gian qua vì các công việc cá nhân mà mình không có nhiều thời gian chăm blog được
Hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người các móc một mẫu áo ren đi biển rất đẹp nhé
Các bạn nữ tha hồ diện đi chơi buổi tối cũng được nhé

Nguyên liệu:
 - 200g sợi cotton vn hoặc sợi cotton nhật
 - Que móc số 2
 - Kéo 
Lưu ý: Tùy với số đo của mỗi người mà ta móc hoa văn to hoặ nhỏ và kích thước mỗi hoa văn cũng phụ thuộc rất nhiều vào loại sợi mà mọi người sử dụng. Như mình 43kg cao 1m6 nên mình dùng sợi cotton vn và que móc số 2 nhé
Mẫu áo:


Thực hiện:

Nhìn sơ qua sẽ thấy áo được ghép từ các ô lục giác lại với nhau. 
Áo được ghéo từ 24 ô lúc giác và 4 phần nửa ô ghép lại với nhau
Vì mình vẫn chưa cài được phần mềm vẽ chart nên mình danh sử dụng tạm chart này àm mẫu
Chart ô lục giác như mn để ý là tương tự như chart này chỉ có điều thay 4 cạnh bằng 6 cạnh


Ngoài ra còn một thay đổi nhở như bạn thấy hình bên dưới có số 5 nghĩa là ra sẽ móc 5 mũi bình tuy nhiên ở chart lục giác ta sẽ móc 3 mũi bình thôi mn nhé


Đây là hình chart thật mà mình đã móc nhá

Còn video hướng dẫn cụ thể mình hẹn các bạn hôm sau nhé, Vì giờ mình cũng hơi bận :D

Các bạn nhờ ghé thăm fanpage của mình nhé : https://www.facebook.com/lenhandmade10

Hẹn gặp lại mọi người trong lần hướng dần tiếp theo
Bạn nào có thắc mắc gì comment trực tiếp phần bên dưới mình sẽ hướng dẫn cụ thể hơn nha