9/09/2015

Thông tin liên hệ



Mình là một cô gái độc thân. Năm nay 23 tuổi và mình có 2 sở thích lớn nhất là Kinh doanh và Đan móc. Chỉ cần cho mình một chiếc máy tính mình có thể ngồi hàng ngày hàng giờ xem các clip hướng dẫn đan móc và tim tòi về móc
Tuy nhiên mình lại thuận tay trái trong khi các lip hướng dẫn đều là tay phải mình đã khá khó khăn khi học từ các clip ở trên mạng, tuy nhiên mình đã không tư bỏ và đến bây giờ mình đã nắm kha khá kinh nghiệm về các mũi móc, các hình thức móc với các loại hình như mũ, áo, khăn, găng tay, giày trẻ em, thú bông....v....v....v
Mình lập nên trang Len Handmade với hy vọng đựa chia sẻ với tất cả mọi người niềm đam mê của mình. Mình cũng mong muốn tạo nên một cộng đồng những người đang làm đồ Handmade còn có các sản phẩm manh mún, chưa có cửa hàng hay thương hiệu nhất định có thể đưa các sản phẩm của mình đến tay khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất
Nếu như các bạn có vấn để gì thắc mắc có thể comment dưới các bài viết hoặc onbox cho mình theo địa chỉ
FB: https://www.facebook.com/phuonglien.mkt
Hoặc: https://www.facebook.com/khokyguihandmade
Hoặc liên hệ với mình qua sđt: 01683667901 nhé





Xem thêm các bài viết khác có liên quan: